Ứng Dụng Keo 02 Thành Phần Sửa Chữa Và Chống Mòn

Ứng Dụng Keo 02 Thành Phần Sửa Chữa Và Chống Mòn

Ứng Dụng Keo 02 Thành Phần Sửa Chữa Và Chống Mòn

Keo 02 thành phần (epoxy) là loại vật liệu polymer khá đặc biêt được chia làm 02 thành phần khác nhau trong cung một gói sản phẩm. Khi trộn 02 thành phần này lại với nhau, nó xảy ra các phản ứng tao ra những liên kết rất bền chặt. Hiện nay, ngoại ứng dụng rất phổ biến là sơn. Thì epoxy được ứng dụng để sử dụng trong công việc sửa chữa, chống ăn mòn cho chi tiết máy bằng việc đưa vào 02 thành phần của hợp chất một lượng cac-bít cứng có khả năng chịu mài mòn, ăn mòn hay xâm thực.

Keo 02 thành phần (epoxy) là loại vật liệu polymer khá đặc biêt được chia làm 02 thành phần khác nhau trong cung một gói sản phẩm. Khi trộn 02 thành phần này lại với nhau, nó xảy ra các phản ứng tao ra những liên kết rất bền chặt.

Hiện nay, ngoại ứng dụng rất phổ biến là sơn. Thì epoxy được ứng dụng để sử dụng trong công việc sửa chữa, chống ăn mòn cho chi tiết máy bằng việc đưa vào 02 thành phần của hợp chất một lượng cac-bít cứng có khả năng chịu mài mòn, ăn mòn hay xâm thực.

Xin giới thiệu  ứng dụng này bởi hãng Devcon (USA) trong công tác sửa chữa, phục hồi bề mặt, chống mòn chi tiết rất hiệu quả. Điều đáng bàn đến ở đây là khả năng ứng dụng rất nhanh. Chỉ trong vòng 8 giờ sau khi thực hiện máy có thể hoạt động trở lại bình thương.

Một số ứng dụng bao gồm:

1. Phục hồi thân vỏ, cánh bơm bùn, bơm cát, bơm về tông… bằng ứng dụng sản phẩm Wear Guard của hãng Devcon (USA).

Vỏ bơm được phủ chống mòn bằng sản phẩm Wear Guard

 

2. Phủ đắp chống mài mòn cho các hệ thống bằng đường ống, cánh quạt bụi bằng sản phẩm bằng sản phẩm sơn epoxy ceramic.

Các loại quạt sau được phủ đắp bằng loại sơn Epoxy Ceramic

 

3. Phục hồi trục, bằng, gối đỡ bị mòn do thời gian.