Máy gia công bánh răng, trục truyền động

Máy gia công bánh răng, trục truyền động

Máy gia công bánh răng, trục truyền động

Nền công nghiệp chế tạo cơ khí của Hàn Quốc đã và đang chinh phục thế giới với những ưu điểm vượt bậc: công nghệ hiện đại, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn Âu Mỹ và trên hết là giá thành phải chăng. Không nằm ngoài ưu điểm đó, công ty Phan Minh hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dòng sản sản phẩm máy gia công các loại bánh răng, trục vít được sản xuất bởi hãng sản xuất máy S&T Dynamics, hãng sản xuất máy cơ khí hàng đầu của Hàn Quốc từ năm 1959.

Nền công nghiệp chế tạo cơ khí của Hàn Quốc đã và đang chinh phục thế giới với những ưu điểm vượt bậc: công nghệ hiện đại, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn Âu Mỹ và trên hết là giá thành phải chăng.

Không nằm ngoài ưu điểm đó, công ty Phan Minh hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dòng sản sản phẩm máy gia công các loại bánh răng, trục vít được sản xuất bởi hãng sản xuất máy S&T Dynamics, hãng sản xuất máy cơ khí hàng đầu của Hàn Quốc từ năm 1959.

Được tích hợp công nghệ điều khiển CNC đỉnh cao (điều khiển 3 – 5 trục cùng lúc), thuận tiện cho việc gia công các loại bánh răng, vành răng, trục truyền động bánh răng, …

Máy phay lăn răng CNC điều khiển 3 trục hoặc 5 trục (CNC Gear Hobbing Machine – 3 or 5 Axis).

Phay được tất cả các loại răng : răng thẳng, răng xoắn ốc, răng côn dẹt, răng vi-sai, …

Đường kính răng lớn nhất lên đến: 500 mm

Modun lớn nhất lên đến: M12

Máy xọc răng CNC (3 Axis CNC Gear Shaping Machine)

Đường kính răng lớn nhất lên đến: 250 mm

Modun lớn nhất lên đến: M6

Máy bào răng CNC (3 Axis CNC Gear Shaving Machine)

Đường kính răng lớn nhất lên đến: 320 mm

Modun làm việc: M1 – M8