BACK TO TOP

DAO CẮT CARBIDES

Thứ năm - 10/04/2014 22:23 | Đã xem: 1611
Dao cắt carbides có tốc độ cắt rất cao, gấp ba đến bốn lần dao cắt bằng thép gió. Chúng có độ dai và va đập thấp, nhưng có độ cứng cao và độ cứng nóng rất cao.
Hợp kim cứng thông dụng chứa carbide wolfram được thiêu kết với bột cobalt. Một số carbides khác như TiC, TaC có thể được bổ xung thêm trước khi thiêu kết để vật liệu đạt được các tính chất như mong  muốn.

 

 
Dao cắt bằng carbide wolfram được dùng để gia công gang và các hợp kim không có sắt. Do chúng bị mòn nhanh và dễ bị mẻ vì vậy chúng không thích hợp gia công thép , khi các hợp kim này bổ xung TiC và TaC vào thì khả năng gia công thép sẽ tăng lên. Các loại carbides khác nhau được chế tạo cho những yêu cầu gia công từng loại cho phù hợp. Các doa cắt carbides dùng để cắt gọt thô chứa nhiều cobalt hơn loại dùng để cắt gọt tinh do chúng dòn hơn và chống mài mòn cao cao hơn ở tốc độ cao.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Chuyên mục Video

Video xem nhiều nhất

KIẾN THỨC CƠ KHÍ CƠ BẢN

TIÊU CHUẨN CƠ KHÍ

KINH NGHIỆM CƠ KHÍ

PHẦN MỀM CƠ KHÍ


Nội dung được sưu tầm và tổng hợp từ Internet - Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến nội dung !!
 

HƯỚNG DẪN TẢI TÀI LIỆU LINK BÁO HỎNG

Có một số tài liệu khi các bạn bấm vào link tải sẽ hiện thông báo lỗi, nhưng thực ra link tải tài liệu vẫn hoạt động tốt. Các bạn tải link này bằng cách copy link và mở bằng new tab (hoặc bấm chuột phải và chọn "Mở liên kết ở cửa sổ mới") là có thể tải được tài liệu. Chúc các bạn thực hiện thành công. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến website.

Mọi thắc mắc hay ý kiến xin gửi vào mục Liên hệ hoặc gửi qua Email: thuvientlck@gmail.com
Hoặc: Fanpage FaceBook